วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ทีมงาน ไปทดลองขับ RT-50 มา

ทีมงาน ไปทดลองขับ RT-50 มา

เอาแค่ที่มีความคิดเห็นนะครับ คงไม่ได้ครบถ้วนทั้งหมด บางอย่างข้อดี-ข้อเสีย อาจไม่ได้เรียนให้ทราบในที่นี้ 

1.ห้องโดยสายเล็กลง ,แคปเล็กลงอย่างเห็นได้ชัด 
2.เก๊ , ลิ้นชักมีมากขึ้น แต่ปริมาตรเล็กลงมากใส่ของใหญ่แทบไม่ได้เหมือนเดิม 
3.ช่องวางของข้างประตู คงวางได้แค่ขวดน้ำเล็กและหนังสือขายหัวเราะ ไม่เต็มและยาวเหมือนเดิม 
4.เครื่องยนต์ที่ให้ฟิลลิ่ง ไม่ต่างจากเดิม ( ทีมขอนแก่นว่าอืด เพราะรถแต่ละคนทำไปไกลมากแล้ว 555+ ) 
5.ห้องเครื่องกว้างกว่าเดิม วางของเล่นได้อีกเยอะ 
6.มีช่องว่างระหว่างกระจังหน้าและแผงหม้อน้ำ มากขึ้น คนชอบแปลงใส่อินเตอร์ใหญ่ทำได้ง่ายขึ้น 
7.จากข้อ 6 ของเดิมมีคานเหล็กกลางคาดแนวใต้ไฟหน้า ของใหม่ไม่มี แต่เสริมคานปลายแชสซีให้ใหญ่ขึ้น (ถ้าชนตรงๆแต่ละทีคงยุบเยอะ) 
8.แชสซีเหมือนจะมีจุดเสริมมากขึ้น แข็งแรงขึ้น 
9.หน้าปัดที่เล็กลง แต่เน้นลูกเล่นที่ทันสมัยขึ้น 
10.วางของบนคอนโซลแบบเดิมไม่ได้ เพราะเป็นคอนโซลลาดลง 
11.ภาพรวมภายนอก ดูดี แต่แยกไม่ค่อยออกระหว่าง ตัวเตี้ยและตัวสูง 
12.ภาพรวมภายใน ดูเล็กลง แน่นๆ ไม่โล่ง (แอบอึดอัดเล็กน้อย) 

โดยการประเมินส่วนตัว เหมือนกับเป็นการหยั่งเชิง ล่อ โตต้า ออกตัวใหม่มาฟัดกัน แล้วค่อยเกทับด้วย ไมเนอเชนจ์พร้อมเปลี่ยนเครื่อง 
เพราะหากเป็นตัวจริง คงค่อนข้างน่าผิดหวัง นอกจากรูปลักษณ์ภายนอกที่เปลี่ยนในแนวทางที่ดีขึ้น(อันนี้ก็แล้วแต่ความชอบของแต่ละบุคคล) อย่างอื่นไม่ได้ดีขึ้นมากแต่อย่างใด 

น้าๆผู้ที่ใช้ D-max ตั้งแต่ รุ่นใหม่ของโลก อาจยังไม่ต้องรีบร้อนเปลี่ยน เพราะยังมีหลายๆอย่างที่ดีกว่าตัวใหม่นี้ หรือไม่ต่างกันมากนัก 

*ตอนไปทดลองขับ มันส์โคดๆ เพราะผมเรียกทีมงานขึ้นรถไปด้วยกัน 5 ท่านเปลี่ยนกันขับ เต็มรถแคป เซลล์แมนไม่ได้นั่งไปด้วย 
>>ลองรถเขาซะ.. ทั้งเบิร์น ทั้งแดรก ออกตัว5พันรอบ โยกแบบยิมคาน่า เหลือแต่ดริฟท์(อิอิ เกรงใจ) สรุป อืด.... 

***** ขอเชิญน้าๆที่ได้ดู ได้ลองมา ร่วมแชร์ข้อมูลกันครับ *****


http://image.free.in.th/x/i/io/img_0253er.jpg

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น