วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

มาสด้าเปิดตัว บีที-50 โปร ใหม่ ปิกอัพสมบูรณ์แบบโดดเด่นด้วยดีไซน์สไตล์เก๋ง



มาสด้าเปิดตัว บีที-50 โปร ใหม่ ปิกอัพสมบูรณ์แบบโดดเด่นด้วยดีไซน์สไตล์เก๋ง
ตอบรับแอคทีฟไลฟ์สไตล์ คว้าฮีโร่หนุ่มขวัญใจคนไทย ผู้พันเบิร์ด เป็นพรีเซ็นเตอร์




กรุงเทพฯ – ประเทศไทย, 24 มกราคม 2555 – บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เริ่มสตาร์ทออกตัวแรงตั้งแต่ต้นปี ด้วยการเปิดตัวแนะนำ มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์แบบฮีโร่ "ขับเคลื่อนทุกสิ่ง...ให้เป็นจริงได้" ซึ่งเป็นรถปิกอัพรุ่นใหม่ล่าสุดจากสายการผลิตในประเทศไทยที่พร้อมอวดโฉมอันสง่างามดุจรถยนต์นั่งระดับหรู ที่ลบภาพความเป็นปิกอัพแบบเดิมๆ จนหมดสิ้น เหนือชั้นด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์ที่สปอร์ตโฉบเฉี่ยวสไตล์ ซูม-ซูม มาพร้อมเครื่องยนต์อันทรงพลังแรงสุดในตลาด ดีไอ-ธันเดอร์ โปร (Di-THUNDER PRO) อัดแน่นด้วยออพชั่นที่ใส่มาแบบเต็มๆ พร้อมดึงเอาผู้พันเบิร์ด ซึ่งเป็นฮีโร่ในดวงใจของคนไทยมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เปลี่ยนภาพลักษณ์ฮีโร่ในประวัติศาสตร์ให้เป็นฮีโร่ของครอบครัวและคนรอบข้างในยุค พ.ศ. 2555 มาดแมนเท่ แต่อบอุ่นเคียงข้างมาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ ที่เปิดราคาเริ่มต้นเพียง 589,000 บาทเท่านั้น ตั้งเป้ายอดขายไว้สูงถึง 22,000 คัน




นายโชอิชิ ยูกิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า รถปิกอัพมาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ คือ รถปิกอัพที่มีความสมบูรณ์แบบและลงตัวที่สุดในยุดนี้ คาดว่าหลังเปิดตัวจะส่งผลให้ตลาดรถปิกอัพของประเทศไทยเปลี่ยนไป ด้วยรูปลักษณ์การออกแบบที่งดงามทั้งภายนอกและภายในดุจรถอเนกประสงค์สุดหรูและมีมิติขนาดที่ใหญ่สุดในตลาด พร้อมวางตำแหน่งของสินค้าที่ชัดเจน และพูดกับกลุ่มเป้าหมายชัดเจนเช่นกัน จะทำให้รถปิกอัพมาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ รุ่นนี้กำลังจะกลายเป็นปิกอัพที่ฮิตติดตลาดอย่างรวดเร็ว พร้อมกันนี้เรายังมี พรีเซนเตอร์ขวัญใจคนไทยมาดแมนและใจดีมาช่วยสร้างความเท่ยิ่งขึ้นไปอีก ซึ่งมาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ มีให้ลูกค้าได้เลือกหลากหลายรุ่นทั้ง ฟรีสไตล์แค็ป หรือบานแค็ปเปิดได้ และดับเบิ้ลแค็ป 4 ประตู มาใน 2 เครื่องยนต์ คือ ดีไอ-ธันเดอร์ โปร 3.2 ลิตร 200 แรงม้า แรงบิด 470 นิวตันเมตร  และ ดีไอ-ธันเดอร์ โปร 2.2 ลิตร 150 แรงม้า แรงบิด 375 นิวตันเมตร ที่ให้ทั้งความแรงและประหยัดน้ำมัน มีทั้งแบบขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 4 ล้อ โดยเฉพาะรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อแบบยกสูง หรือ ไฮ-เรชเซอร์ Hi-Racer จะเป็นจุดขายที่สำคัญของมาสด้าซึ่งจะทำให้มาสด้าบรรลุเป้าหมายการขายรถปิกอัพที่ตั้งไว้ในปีนี้  22,000 คันอย่างแน่นอน




นายโชอิชิ ยูกิ กล่าวเพิ่มเติมว่า รถปิกอัพมาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ ได้ฉีกทุกกฎของการออกแบบปิกอัพแบบเดิมๆ ด้วยการผสมผสานแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสวยงามมีสไตล์ควบคู่กับการใช้งานปิกอัพที่มากกว่ารถเก๋ง ด้วยการออกแบบภายใต้แนวคิดของ "นากาเร่" ซึ่งเป็นความงดงามที่อยู่ในธรรมชาติ ด้วยเส้นสายที่พลิ้วไหว และดุดันมาประยุกต์ให้เข้ากับแนวคิดการออกแบบมาสด้าล่าสุด "โคโดะ" หรือจิตวิญญาณแห่งการเคลื่อนไหว ด้วยแรงบันดาลใจจากภาพของราชสีห์แห่งเจ้าป่าอันสง่างาม น่าเกรงขาม แต่คงไว้ซึ่งความปราดเปรียวและพลังที่ดุดัน ที่พร้อมกระโจนไปข้างหน้าอย่างว่องไว ทำให้มาสด้า บีที -50 โปร ใหม่ เป็นปิกอัพคันแรกของโลกที่มีเส้นสายที่สวยงามพลิ้วไหวอยู่รอบคันตั้งแต่ด้านหน้าจรดท้าย เป็นรถปิกอัพคันแรกที่ให้อารมณ์ความสปอร์ตและมีบุคลิกที่โดดเด่น ฉีกออกจากรถปิกอัพแบบเดิมๆ นอกจากนี้สิ่งอำนวยความสะดวกที่มาพร้อมรูปลักษณ์หน้าตาอันสวยงามสง่าทันสมัยนี้ คือความลงตัวใหม่สำหรับทุกรูปแบบการใช้งาน และยังมีขนาดของมิติตัวถังที่ใหญ่สุดในตลาดรถปิกอัพของประเทศไทย




มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ รถปิกอัพสมบูรณ์แบบภายในสไตล์เก๋ง ด้วยกระจังหน้าทรงห้าเหลี่ยมที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของมาสด้าที่สอดแทรกอยู่รถยนต์ทุกรุ่นและเป็น DNA ของมาสด้า ไฟหน้าสปอร์ตสุดเท่รูปทรงบูมเมอแรง ให้ความสวยงามโฉบเฉี่ยว และประสิทธิภาพในการส่องสว่างเพื่อทัศนวิสัยการขับขี่ที่ปลอดภัย ซุ้มล้อขนาดขนาดใหญ่ที่ออกแบบให้เป็นชิ้นเดียวกันกับตัวรถและคงไว้ซึ่งความกลมกลืนและสวยงาม กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวเพิ่มความหรูหราสไตล์สปอร์ต ไฟท้ายดีไซน์ใหม่ล่าสุดสไตล์รถเก๋งออกแบบรูปทรงตามแนวนอนแยกเป็นสองส่วนตามแบบรถยนต์นั่ง มาพร้อมล้ออัลลอยด์ขนาด 17 นิ้ว น้ำหนักเบาช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่ของตัวรถ ให้ความสวยงามด้วยลวดลายแนวสปอร์ต ห้องโดยสารดีไซน์แบบรถยนต์นั่งสุดหรู ไฟเลี้ยวที่กระจกมองข้าง เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ครั้งแรกของรถปิกอัพเมืองไทย และเกียร์ธรรมดา 6 สปีดเช่นเดียวกัน พร้อมฟังก์ชั่นแจ้งเตือนเปลี่ยนเกียร์ Up-shift indicator หน้าจอแสดงฟังก์ชั่นอเนกประสงค์ MFD เชื่อมต่อโลกการสื่อสารด้วยสัญญาณ Bluetooth กับโทรศัพท์เคลื่อนที่ มาตรฐานเหนือชั้นด้วยระบบความปลอดภัยระดับโลกทั้งระบบ ABS 4 ล้อ พร้อมระบบกระจายแรงเบรก EBD ระบบกุญแจนิรภัยอิมโมบิไลเซอร์ สัญญาณกะระยะถอยหลัง และภาพแสดงพื้นที่จับวัตถุ




นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การเปิดตัวแนะนำมาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ ในวันนี้จะสร้างดีมานด์ใหม่ เซ็กเม้นต์ใหม่ให้แก่ตลาดปิกอัพ และจะทำให้พฤติกรรมการซื้อรถปิกอัพของไทยเปลี่ยนไปจากเดิม มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ จะมาเติมเต็มความต้องการของผู้ใช้ปิกอัพ และปิดช่องว่างระหว่างรถเก๋งกับรถปิกอัพ รวมทั้งระหว่างรถปิกอัพกับรถพีพีวีด้วย กลุ่มลูกค้าเป้าหมายของมาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ คือกลุ่มคนที่ใช้รถปิกอัพทั้งในด้านธุรกิจการงานและทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัว เดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานที่ต่างๆ เป็นกลุ่มคนที่เลือกใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานในแบบฉบับของตัวเอง มีความกระฉับกระเฉงในการใช้ชีวิต พวกเขามองว่ารถที่ใช้บ่งบอกและสะท้อนภาพลักษณ์ของตัวเอง โดยให้ความสำคัญต่อการออกแบบและคุณภาพของรถ และสมรรถนะการขับขี่ที่มั่นใจได้ทั้งเครื่องยนต์และช่วงล่าง  โดยไม่ยอมประนีประนอมถึงแม้จะเป็นรถปิกอัพ หรือพูดได้สั้นๆ ว่า พวกเขาต้องการรถปิกอัพที่แตกต่างเหนือกว่ารถปิกอัพที่มีอยู่ในตลาดขณะนี้




กลยุทธ์ด้านราคาเป็นอีกสิ่งที่มาสด้าให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่งเพื่อให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยการพิจารณานำเอามาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ ลงสู่ตลาด ด้วยราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 5 แสนกลางๆ เท่านั้น ในขณะที่รุ่นสูงสุด หรือ รุ่นท็อป ซึ่งเป็นแบบสี่ประตู ขับเคลื่อน 4 ล้อ เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด เครื่องยนต์ 3.2 ลิตร มาพร้อมเบาะหนัง และอุปกรณ์สิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ราคายังไม่แตะ 1 ล้านบาท ซึ่งจะทำให้ลูกค้าที่เข้าข่ายในโครงการรถคันแรกได้รับสิทธิประโยชน์อย่างเต็มที่ ซึ่งนับว่ามีความคุ้มค่าคุ้มราคาเป็นอย่างมาก ที่สำคัญมาสด้าใจดีแถมฟรีประกันภัยชั้น 1 ทุกรุ่น นอกจากนี้ มาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ ยังมีให้เลือกหลากหลายรุ่น ประกอบด้วย




    รุ่นฟรีสไตล์แค็ป 4x2 S 2.2L เกียร์ธรรมดา 6 สปีด สีเมทัลลิค              ราคา    589,000 บาท
    รุ่นฟรีสไตล์แค็ป 4x2 V 2.2L เกียร์ธรรมดา 6 สปีด สีเมทัลลิค              ราคา    639,000 บาท
    รุ่นฟรีสไตล์แค็ป 4x2 V 2.2L ABS เกียร์ธรรมดา 6 สปีด สีเมทัลลิค         ราคา    683,000 บาท
    รุ่นฟรีสไตล์แค็ป 4x2 V 2.2L Hi-Racer เกียร์ธรรมดา 6 สปีด สีเมทัลลิค         ราคา    659,000 บาท
    รุ่นฟรีสไตล์แค็ป 4x2 V 2.2L Hi-Racer ABS เกียร์ธรรมดา 6 สปีด สีเมทัลลิค    ราคา    715,000 บาท
    รุ่นฟรีสไตล์แค็ป 4x4 R 3.2L เกียร์ธรรมดา 6 สปีด สีเมทัลลิค              ราคา    814,000 บาท
    รุ่นดับเบิ้ลแค็ป 4x2 S 2.2L เกียร์ธรรมดา 6 สปีด สีเมทัลลิค                ราคา    629,000 บาท
    รุ่นดับเบิ้ลแค็ป 4x2 V 2.2L เกียร์ธรรมดา 6 สปีด สีเมทัลลิค                ราคา    724,000 บาท
    รุ่นดับเบิ้ลแค็ป 4x2 V 2.2L ABS เกียร์ธรรมดา 6 สปีด สีเมทัลลิค            ราคา    764,000 บาท
    รุ่นดับเบิ้ลแค็ป 4x2 V 2.2L Hi-Racer เกียร์ธรรมดา 6 สปีด สีเมทัลลิค        ราคา    746,000 บาท
    รุ่นดับเบิ้ลแค็ป 4x2 V 2.2L Hi-Racer                     ราคา    874,000 บาท
ABS + เบาะหนัง + Cruise Control เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด สีเมทัลลิค
    รุ่นดับเบิ้ลแค็ป 4x4 R 3.2L ABS+DSC เกียร์ธรรมดา 6 สปีด สีเมทัลลิค         ราคา    943,000 บาท
    รุ่นดับเบิ้ลแค็ป 4x4 R 3.2L                         ราคา    988,000 บาท
ABS + DSC + เบาะหนัง + Cruise Control เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด สีเมทัลลิค     


สุรีทิพย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า รถปิกอัพมาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ นอกจากจะมีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นและงามสง่าแล้ว ยังเป็นรถปิกอัพที่จะมาเติมเต็มความต้องการของลูกค้าที่กำลังมองหาจุดขายลักษณะนี้แต่ไม่เคยได้จากปิกอัพคันไหนมาก่อน มีจุดขายที่ชัดเจนแตกต่างไม่เหมือนใคร การวางตำแหน่งของสินค้าเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งที่จะทำให้เราสามารถบรรลุเป้าหมายได้ เราวางกลุ่มลูกค้าค่อนข้างชัดเจน คือ เป็นชาย ส่วนใหญ่แต่งงานมีบุตรแล้ว หรือ เป็นคนโสดแต่มีแฟน มีการศึกษาดีหรือการศึกษาระดับปริญญาตรี เป็นเจ้าของกิจการขนาดเล็กถึงกลาง หรือเป็นพนักงานบริษัท เป็นบุคคลที่กำลังก่อร่างสร้างตัว เริ่มก่อตั้งครอบครัวของตัวเอง เป็นที่พึ่งของครอบครัว  ทำงานเต็มที่เพื่อดูแลภรรยาและลูกอย่างดีที่สุด จนกลายเป็นฮีโรในสายตาของคนในครอบครัว มีบทบาทสำคัญหลากหลายอย่าง เป็นหัวหน้าครอบครัว เป็นพ่อที่ดีของลูก เป็นนักกิจกรรม ขยันทำงาน จากที่กล่าวมา บุคคลที่จะสามารถเป็นตัวแทนของคำจำกัดความนี้ได้ และเชื่อว่าทุกท่านคงรู้จักกับผู้ชายคนนี้เป็นอย่างดี นั่นคือ ผู้พันเบิร์ด หรือ พันโทวันชนะ สวัสดี  นายทหารหนุ่มมาดเข้ม ที่มีภาพลักษณ์ของความเป็นฮีโร่สำหรับคนไทยไปแล้ว หลังจากที่ฝากผลงานกับภาพยนตร์เรื่อง "ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช" ถึงแม้ว่าผลงานจะประสบความสำเร็จอย่างมากมายในด้านการแสดง แต่ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตยังเป็นแบบผู้ชายธรรมดาคนหนึ่งที่รักและต้องการดูแลครอบครัวและคนรอบข้างให้ดีที่สุด และคือสิ่งที่ทำให้เป็นที่ชื่นชมในความเป็นตัวตนที่แท้จริงที่แสดงออกถึง พลัง ความอบอุ่น เป็นฮีโร่ของทุกคน ในขณะที่ทุกคนก็สามารถเป็นฮีโร่ได้เช่นกัน และนี่คือตัวตนที่สะท้อนภาพภาพลักษณ์ของมาสด้า บีที-50 โปร ใหม่




สำหรับการเปิดตัวรถปิกอัพมาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ ในครั้งนี้ นับเป็นสิ่งที่ท้าทายสำหรับมาสด้าเป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นรถปิกอัพที่รูปร่างหน้าตาที่ออกแนวสปอร์ต ให้ความหรูหรา และภายในที่ออกแบบเสมือนรถเก๋ง หรือรถอเนกประสงค์ SUV สุดหรู ได้ลบภาพลักษณ์แบบเดิมๆ ของรถปิกอัพไปจนหมดสิ้น ซึ่งจะสามารถเติมเต็มส่วนที่ลูกค้าไม่เคยได้รับจากรถปิกอัพรุ่นใดมาก่อน นอกจากนี้แล้วกลยุทธ์สุดเด็ดที่มาสด้ายึดมั่นมาโดยตลอดและทำให้มาสด้าสามารถเติบโตอย่างแข็งแกร่ง นั่นคือ หลังการเปิดตัวมาสด้าจะสามารถส่งมอบรถปิกอัพรุ่นใหม่นี้ให้กับลูกค้าได้ในทันที




เชิญสัมผัสและทดลองขับรถสปอร์ตปิกอัพมาสด้า บีที-50 โปร ใหม่ สปอร์ตปิกอัพพลังแรง รถสปอร์ตมาสด้า2 ใหม่ รถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า3 และรถสปอร์ตโรดสเตอร์มาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 และรถสปอร์ตครอสโอเวอร์สุดหรู 7 ที่นั่น มาสด้า ซีเอ็กซ์-9 ที่โชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานของมาสด้า 130 แห่งทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ มาสด้า สปีดไลน์ หมายเลขโทรศัพท์ 0-2664-4888 หรือต่างจังหวัดโทรฟรี ได้ที่หมายเลข 1-800-226-408
ต้อนรับมอเตอร์เอ็กซ์โปร์ Mazda2 RACING SERIES และ BT-50 รุ่นใหม่ รูปที่ 5
ต้อนรับมอเตอร์เอ็กซ์โปร์ Mazda2 RACING SERIES และ BT-50 รุ่นใหม่ รูปที่ 6

ต้อนรับมอเตอร์เอ็กซ์โปร์ Mazda2 RACING SERIES และ BT-50 รุ่นใหม่ รูปที่ 7

Mazda BT-50 PRO

IMG_5668_resize

IMG_5757_resize

Mazda BT-50 Pro

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

TOYOTA REVO 2.4 G 2017 Price 689,000 baht

TOYOTA REVO 2.4 G 2017 💰💰 Price 689,000 Baht 💰💰 Use car money out 10,000 installments 12,629 x 72 *** Attached wit...