วันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2559

5 อันดับรถยนต์! ที่หลายคนเห็นแล้วต้องเหลียวหลังมอง

5 อันดับรถยนต์! ที่หลายคนเห็นแล้วต้องเหลียวหลังมอง


ถ้าหากคุณเป็นเจ้าของหนึ่งในรถยนต์ 5 คันเหล่านี้ คุณจะได้รับความสนใจเป็นพิเศษจากผู้ที่ได้พบเห็น ทั้งยังมีสายตาจับจ้องแบบไม่กระพริบตาอย่างแน่นอน โดยรถเหล่านี้มีปัจจัยในการเลือกมาจากรูปลักษณ์, เสียง, และคุณสมบัติโดยรวมทั่วไปที่โดดเด่นเป็นที่สะดุดตาเมื่อพบเห็น
1. Lamborghini Huracan Spyder
เมื่อ Huracan ถูกเปิดตัวครั้งแรกมันก็ไม่ได้เป็นที่สะดุดตาที่สุดเท่าที่ควรนัก และมีผู้คนจำนวนมากมีการร้องเรียนเกี่ยวกับรถว่ามีความเหมือนกันกับรุ่น Gallardo แต่เมื่อลัมโบร์กินีได้เปิดตัว Huracan Spyder ข้อร้องเรียนทั้งหมดก็หายไป เพราะด้วยรูปลักษณ์ความปราดเปรียวและโฉบเฉี่ยวของมันทำให้ปฏิเสธไม่ลง โดยรถได้มาพร้อมกับเครื่องยนต์ V10 ขนาด 5.2 ลิตร ทั้งยังเป็นซูปเปอร์คาร์ที่มีน้ำหนักน้อยกว่ารุ่นตัวถังคูเป้เสียอีก เพราะด้วยกลไกหลังคาแบบเปิดประทุน ทั้งนี้ Huracan Spyder ถูกเปิดตัวมาในโทนสีฟ้า Blue Cepheus และจับคู่มากับเบาะนั่งโทนสีฟ้าเช่นกัน
Top 5 Cars For Show Offs_1
Top 5 Cars For Show Offs_2

2. Jaguar F-Type R Coupe V8
Jaguar F-Type อาจจะไม่ได้มีราคาแพงเหมือนกับ Lamborghini แต่มันก็มีเสียงคำรามที่ออกมาจากท่อไอเสียดูดีไม่แพ้ซูปเปอร์คาร์คันไหน ๆ พร้อมด้วยรูปลักษณ์ที่สวยงามจนต้องเหลียวมองเมื่อได้พบเห็น
Top 5 Cars For Show Offs_3
Top 5 Cars For Show Offs_4

3. Range Rover Sport SVR
Range Rover Sport ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อที่มาพร้อมกับสีน้ำเงินสดใส ทั้งยังเปี่ยมไปด้วยศักยภาพในการขับลุยเส้นทางออฟโรดผ่านโขดหินผ่านโคลนลึกหรือแม้แต่แอ่งน้ำได้อย่างสบายๆ และยังคงไม่ทิ้งความหรูหราในการขับขี่ขณะอยู่บนท้องถนนทั่วไป พร้อมด้วยเครื่องยนต์ V8 ขนาด 5.0 ลิตร ส่งกำลัง 550 แรงม้า แรงบิด 501 ปอนด์ฟุต โดยรถมีศักยภาพการขับขี่ที่แข็งแกร่งและมีเสียงคำรามอันกึกก้องไม่แพ้ใคร
Top 5 Cars For Show Offs_5
Top 5 Cars For Show Offs_6

4. Dodge Challenger กับ Charger Hellcats
มาถึงคู่แฝด Hellcat อย่าง Dodge Challenger และ Charger โดยทั้งสองมีขุมกำลัง 707 แรงม้า สำหรับความโดดเด่นของทั้งสองคันนี้จะอยู่ที่ขุมกำลัง แล้วมันยังพกพาสีตัวถังสวยสดมาเป็นตัวล่ออีกด้วยไม่ว่าจะเป็น สีฟ้า (B5 Blue), สีม่วง (Plum Crazy Purple) และสีเขียวสด (Sublime Green) ซึ่งทุกสีให้ความสะดุดตาไม่แพ้กันจริงๆ
Top 5 Cars For Show Offs_7
Top 5 Cars For Show Offs_8

5. Rolls Royce Dawn
ในความเป็นจริงเมื่อคุณขับรถ Rolls Royce Dawn คุณอาจจะไม่ได้ยินเสียงของเครื่องยนต์นัก แต่อย่าคิดว่านี้จะเป็นการหยุดสายตาของผู้คนที่ได้พบเห็นรถรุ่นนี้ เพระถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้ยินเสียง แต่แค่รูปลักษณ์ภายนอกของมันก็โดดเด่นจนต้องเหลียวหลังมองแล้วและยิ่งเป็นรุ่นสุดคลาสสิคตัวถังเปิดประทุนก็ยิ่งสวยหรูจนเป็นที่สะดุดตาของผู้พบเห็น
Top 5 Cars For Show Offs_9
Top 5 Cars For Show Offs_10

ที่มา : carbuzz
Credit : http://carvariety.com/top-5-cars-for-show-offs/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

TOYOTA REVO 2.4 G 2017 Price 689,000 baht

TOYOTA REVO 2.4 G 2017 💰💰 Price 689,000 Baht 💰💰 Use car money out 10,000 installments 12,629 x 72 *** Attached wit...